สรุปเหรียญ ซีเกมส์ 2023 ล่าสุด ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค. 66

ศึกแบดมินตันระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 รายการ "เปโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2023" เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 ที่ประเทศมาเลเซีย รอบชิงชนะเลิศ ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก และมือวางอันดับ 2 ของรายการ ที่ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นรายการแรกของปีนี้ พบกับ คู่ที่ร้อนแรงของจีน เฟิง หยาน จือ กับ หวง ตง ปิง มืออันดับ 8 ของโลกและมือวางอันดับ 4 ซึ่งปีนี้คว้าไปแล้วรวม 3 แชมป์

“เลดี้ปราง” พูดบ้าง! ไม่ใช่มือที่สาม “เจษ-วิว” วอนเห็นใจโดนโยงไม่จบ

จากกรณีประเด็นร้อนในการที่ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศลาออกจากตำแหน่งโดยอ้างทำตามคำสั่งของ "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ก่อนที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอล จะมีมติเอกฉันท์ ยับยั้งไม่ให้ พล.ต.อ.สมยศ ลาออก เพราะอาจจะส่งผลให้ประเทศไทย ถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษแบน

ลิงก์ดูสดวอลเลย์บอลหญิง ! ไทย พบ จีน รอบชิงชนะเลิศ ชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023 วันที่ 6 ก.ย. 66

ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ ทำผลงานในลีกเอิง ด้วยการยิง 16 ประตูกับ 16 แอสซิสต์ และมีส่วนช่วยให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้าแชมป์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน แต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ยังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างต่อเนื่อง และรุมโห่อยู่หลายครั้ง หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก

คนบันเทิง-แฟนคลื่นกรีนเวฟ อาลัย “ดีเจโก-ตฤณ” เสียชีวิต

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ปฏิเสธที่จะอนุมัติการใช้จ่ายเงินใดๆ เพิ่มเติมนอกเหนือจากที่อนุมัติไปแล้ว 100 ล้านปอนด์ + อีกเล็กน้อย ตามรายงานที่ออกมา ซึ่งจากสถานการณ์ตรงนี้ ทำให้ เอริก เทน ฮาก หงุดหงิดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นเนื่องจาก กุนซือชาวดัตช์วางแผนงานเสริมทีมร่วมกับฝ่ายเทคนิคกีฬาตั้งแต่หลายเดือนที่ผ่านมา  

Beautiful UI

มิร์เรอร์ สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่ากองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย Public Investment Fund หรือ PIF ซึ่งเป็นกลุ่มทุนใหญ่ที่เป็นเจ้าของของสโมสรนิวคาสเซิล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้าถือหุ้นส่วนใหญ่ของทีมอัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อาลิ และ อัล อิตติฮัด เนื่องจากตะวันออกกลางกลายเป็นข้อเสนอที่ดึงดูดมากขึ้นสำหรับดาวเด่นของยุโรป 

Beautiful UI

หลังจาก ฮาคิม ซีเย็ค ตัวรุกของเชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถย้ายไปร่วมทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกของประเทศซาอุดีอาระเบีย ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เนื่องจากปัญหาหัวเข่าที่พบระหว่างการรักษา

Beautiful UI

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 

การแข่งขันเซปักตะกร้อชาย ซีเกมส์ 2023  ในประเภททีม ที่มี 3 ชาติเข้าร่วม คือ ไทย, มาเลเซีย และ เจ้าภาพกัมพูชา แข่งขันแบบพบกันหมด นัดแรก ทีมชาติไทยไทย แชมป์ 18 สมัย พบ กับ มาเลเซีย 
slot est total inventory ค อ
  • เบ องหล ง slot machine game
  • เกม slot ผลไม
  • slot machine cd ช ดแรก
  • + Show features
    • สม คร golden slot
    • เว็บ คา สิ โน goldclub slot gclub genting holiday
    • คอร ด จ นเจ า slot machine
  • เพ ม character slot ro

ซินเนอร์ ฮึด แซง เมดเวเดฟ คว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น สมัยแรก

โปรแกรมวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 นั้นมีฟอร์แมต แบบเดียวกันกับเมื่อปี 2022 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบไฟนัลส์ หรือ รอบสุดท้าย ที่เล่นแบบแพ้ตกรอบ ในสัปดาห์ที่ 4

เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022