ผลบอลไทยลีก โมต้า ซัดเบิ้ล แบงค็อก เปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม 2-0

ลิโอเนล เมสซี่ บอกถึงเหตุผลในการเลือกตัดสินใจอนาคต ด้วยการย้ายไปร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ของเดวิด เบ็คแฮม ในเมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา มากกว่าทีมเก่า บาร์เซโลน่า รวมไปถึงบอกปัดไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย สื่อระบุว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อย 50 ล้านยูโรต่อปี สัญญา 4 ฤดูกาล 

aespa ฮอตเกินต้าน! คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย เพอร์ฟอร์มปังสมมงเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ บุกเสมอ ไต้หวัน ด้วยสกอร์ 2-2 ในฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ FIFA International "A" Match ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น ประกาศแยกทาง ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้

ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทย หวังจะทวงเหรียญทองเป็นแชมป์ กลับมาให้ได้ในรอบ 6 ปี  หลังจากเคยทำได้ครั้งล่าสุดที่ซีเกมส์  2017  ที่ประเทศมาเลเซีย  โดยครั้งที่แล้วที่เวียดนาม ได้เพียงเหรียญเงินเท่านั้น "ช้างศึก"ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร โดยทีมไทยอยู่ในกลุ่ม  บี  ร่วมกับ เวียดนาม,สิงคโปร์ สปป.และ มาเลเซีย  ซึ่งเวียดนาม ดูเหมือนจะหนักสุดในสาย แต่ไทยก็ผ่านไปได้ทั้งหมด และเอาชนะ เมียนมา ในรอบรอง ก่อนเข้าชิงกับ อินโดนิเซีย ในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม

“เข็ม ลภัสรดา” ยันไม่รู้เรื่อง หลังมีชื่อเอี่ยวเป็นเพื่อนสาวโยงมือที่สาม “หนิง – จิน” ลั่นให้ทุกคนเคลียร์เอง

จากกรณี อัล ฮิลาล ทีมระดับมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบีย ตกเป็นข่าวต้องการตัว ลิโอเนล เมสซี่ เนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซ็ง แฌร์แม็ง แชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ในซัมเมอร์นี้ และยังตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดในลีกเมืองน้ำหอมไม่ได้ จนทำให้คาดว่า เมสซี่ พร้อมบอกลาทีมแบบไม่มีค่าตัว

Beautiful UI

มิดฟิลด์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ไม่มีตำแหน่งเป็นตัวจริงในเกมที่อังกฤษ ถล่ม มาซิโดเนียเหนือ 7-0 ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยอมรับว่าตัวเองเป็นสายปาร์ตี้ และนี่คือการแสดงตัวตนแบบแท้จริง ชนิดที่ไม่เฟก เพราะนี้คือการฉลองสุดเหวี่ยงกับการที่ตัวเองนั้นประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิต 

Beautiful UI

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

Beautiful UI

หลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเดินย้ายไปค้าแข้งกับทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ในสหรัฐอเมริกา ปิดฉากการลงเล่นในยุโรป โดย เมสซี่ มีอีกหนึ่งสถิติ นั้นคือการกวาดแชมป๋ตลอดการเล่นอาชีพจนถึงตอนนี้รวม 43 แชมป์ เท่ากับดานี่ อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล 

ฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่  ทีมชาติไทย แชมป์สมัย 16 สมัย และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นครั้งที่ 22 ในซีเกมส์  กับ อินโดนีเซีย ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม ประเทศกัมพูชา  เวลา 19.30 น. โดยในรอบรองชนะเลิศ ไทย ชนะ เมียนมา 3-0 ส่วน  อินโดนีเซีย  ชนะแชมป์เก่า เวียดนาม 3-2 
slot 2 ใส แล วแรด บ
  • slot drain ค อ
  • โปรแกรม slot ram
  • imac 3 slot ใส แรม
  • + Show features
    • slot allocation จ ดสรรเวลาการ
    • slot joker แจก เครด ต ฟร
    • win slot ฟร เครด ต
  • mafia slot ทั้งหมด

ยอดเยี่ยม เซเรีย อา! ควารัตสเคเลีย คว้า MVP –โอซิมเฮน สุดยอดกองหน้า

จากกรณีที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เตรียมประกาศพร้อมลาออกจากนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตามคำสั่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะโอลิมปิคแห่งประเทศไทย โดยจะมีการแแจ้งและชี้แจงเหตุผลให้กับทาง เอเอฟเอฟ, เอเอฟซี และฟีฟ่าต่อไปนั้น 

ช็อตเด็ดช็อตฮา! “อั้ม พัชราภา” ป๊ะหน้า “ไฮโซพก” กั้นประตูงานแต่ง “เมย์-บิ๊ก” โดนแซวด่านนี้ผ่านยาก