“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลือก แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อลและเชลซี เป็นนักเตะคนแรกที่ได้เข้าหอเกียรติยศประจำปี 2024 โดยโคลเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเป็นหนึ่งในแข้งปืนใหญ่ชุดไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 ซึ่งโคล เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการยกย่องเข้าหอเกียรติยศในปีนี้ ตลอดช่วงเวลา 20 ปีของอาชีพนักฟุตบอล แค่มองไปทีละเกมแบบวันต่อวัน และพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้รับเกียรติยศเช่นนี้  

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี

หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่อถูกตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง จากกรณีจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ในพิธีมอบเหรียญรางวัล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 หลังจาก สเปน เอาชนะ อังกฤษ 

ต้นสังกัด “คิมซูฮยอน” ปฏิเสธอข่าวลือเดต ไม่รู้เจตนา “คิมแซรน” โพสต์รูป

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 

รูปคู่เป็นเหตุ! “อาร์ต พศุตม์” แจงสถานะ “นาฟ” หลานสาว “แพท ณปภา” หลังถูกจับตาทริปอิตาลี

แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด 

Beautiful UI

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม 

Beautiful UI

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ อันดับ 17 ของตาราง มี 20 แต้ม เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 6 มี 41 คะแนน คืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

Beautiful UI

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยืนยันความพร้อมทัพช้างศึก ทั้งในสนามและนอกสนาม หลังสั่งอาหารไทย มาให้เลือกรับประทานเพิ่มเติม ระหว่างอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 1 จ่าย 1 ทำให้กับทีม มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน จาก 25 นัด ส่วนเจ้าถิ่น อยู่อันดับ 14 มี 25 คะแนน 
ค าส ดท าย slot machine คอร ด dochord
  • บางส ง slot machine 4sh
  • ufa slot เครด ตฟร
  • วธเลน slot ใหไดเงน
  • + Show features
    • king slot เครด ตฟร
    • งานว ง slot ค อ
    • slot ram แถวท 1 น บจาก cpu
  • เพ ม character slot ro

“ชาอึนอู” ละมุนใจ อ้อน “อโรฮ่า” หนัก เสิร์ฟความน่ารักเกินร้อย

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ 

รักร้าวอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศเลิก “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว