ครั้งแรก! ผู้เข้าประกวด Miss Universe 2023 ‘สาวข้ามเพศ-แต่งงาน-มีลูก’ ตบเท้าชิงมง โปรไฟล์ไม่ธรรมดา

จากการที่เป็นประเด็นดราม่าและข้อสงสัยของ อายเมน ฮุสเซ็น ผู้เล่นอิรัก ที่ทำท่านั่งกินข้าว และถูกใบเหลืองใบที่ 2 ไล่ออกในเกมที่ อิรัก แพ้ จอร์แดน 2-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชีย คัพ เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเฉลยแล้วว่า ใบเหลืองที่สองของ อายเมน ฮุสเซ็น ที่เป็นใบแดงไล่ออกเกิดจากอะไร โดย ใบเหลืองแรกในนาที 45+3 จากการไม่เห็นด้วยทั้งคำ พูดและการกระทำใบเหลืองใบที่สองในนาทีที่ 77 จากการกลับมาเริ่ม เกมล่าช้าเกินไป

“ช่ายสวีคุน” ส่งคลิปทักทายแฟนไทย ใกล้ได้เจอกันแล้ว

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทย  เสียดายที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บและไม่ไปเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 กุมภาพันธ์ 2567  ที่ถือเป็นรายการใหญ่ของทีม พร้อมกับเชื่อมั่นว่าทีม "ช้างศึก" จะสามารถเก็บได้ 6  แต้ม  และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้  โดยมีคิวจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันที่ 16 มกราคมนี้ 

แฟนเพลงอาลัย “แอน นภาพร” หมอลำดาวรุ่ง วงประถมบันเทิงศิลป์ รถคว่ำเสียชีวิต

เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะแรกในรอบ 5 นัดสำเร็จ หลังบุกเฉือน ลูตัน ทาวน์ 2-1 ขยับรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 33 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 แต้ม

“ดีเจเพชรจ้า-นิวเคลียร์” ฟาดเพจปลอมกุข่าวโยงคดี Forex 3D เตรียมพบ DSI พรุ่งนี้!

นายใหญ่ชาวสแปนิช ที่เข้ามาคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม  เมื่อฤดูกาล 2016-2017  และในฤดูกาลนี้ถือว่ามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฤดูกาลที่  8 แล้ว และที่ผ่านมา กวาดแชมป์ระดับเมเจอร์มาแล้วทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ หรือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มาแล้ว และเวลานี้เหลือเพียงแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลก หรือ  ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ยังไม่เคยได้มาครอง ทำให้ เป๊ป กวาดิโอล่า หวังที่จะได้แชมป์นี้มาครองเพื่อเพิ่มโปรไฟล์ของตัวเอง 

Beautiful UI

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงนอร์ริช ซิตี้ ถูกตั้งข้อหาถ่ายคลิปเซ็กส์อดีตแฟนสาวจากโทรศัพท์มือถือโดยไม่ได้รับความยินยอม ซึ่งต่อมาตัวนักเตะได้ปฏิเสธถึงข้อกล่าวหาดังกล่าว

Beautiful UI

เอฟเอ คัพ รอบ 3 อาร์เซน่อล แชมป์มากสุดรายการนี้ 14 สมัย เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล แชมป์ 8 สมัย 

Beautiful UI

หลังจากเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566  โดยทั้งสองช่องทางนั้น เฟซบุ๊กของ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ระบุข้อความว่า "ฝันของผม สักวันผมจะไปยืนถ่ายรูปกับคุณ "เมสซี่" ขอบคุณที่ดูผมต่อสู้ แล้วเจอกันในวันข้างหน้าครับ"

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 กลับมาเตะอีกครั้งหลังจากพักเบรกหลีกทางให้เกมทีมชาติ โดยกลางสัปดาห์นี้การแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5  เรียบร้อยแล้ว หลังจบการเมื่อคืนวันที่ 29 พฤศิจกายน 2566 
ดาวน โหลด slot-th

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันแบดมินตันรายการใหญ่ส่งท้ายปี "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2023" ชิงเงินรางวัลรวมสูงสุดในประวัติศาสตร์ถึง 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 87 ล้านบาท ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 13-17 ธันวาคม 2566 

“เอ้ ชุติมา” เคลียร์ดราม่า โนสนโนแคร์ ฟาดกลับ “ฟร้อง ศุภกิจ” ไม่เสียดายเงิน แต่เจ็บใจ