ลิเวอร์พูล เตรียมคุยสัญญาใหม่ ซาล่าห์ หลัง คัพ ออฟ เนชั่นส์

วันที่ 17 สิงหาคม 2566 เวลา 20.00 น. ณ ระยอง สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กลุ่มเอ นัดแรก ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับ เมียนมา

“เก๋ไก๋” ขึ้นแท่นนางเอก อวยยศ “แน็ก ชาลี” ชอบทุกลุค เผยปมถูกเทียบอีกคู่

สมาคมฟุตบอลของบราซิล ทำการตัดชื่อของ อันโตนี่ มิดฟิลด์ริมเส้นจอมหมุนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกคัดฟุตบอลโลก  2026 โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลจากการที่นักเตะมีพฤติกรรมทำร้ายอดีตแฟนสาว

“แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังถูก อาร์เซน่อล ตามตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 100+1 ก่อนจะแพ้จุดโทษ 1-4  ซึ่งการถูกตีเสมอนั้นเป็นการทดเวลาตามจริง จากเดิม 8 นาทีเพิ่้มมากขึ้นหลังจากช่วงทดเจ็บมีนักเตะบาดเจ็บจนต้องปฐมพยาบาล ซึ่งตรงนี้กุนซือชาวสแปนิช  การทดเจ็บที่มีโมเดลมาจากช่วงฟุตบอลโลก 2022 นั้นทำให้เกมต้องยืดเยื้อและเป็นภาระกับนักเตะเกินไป อีกทั้งคงต้องใช้เวลาปรับตัวกับกฏใหม่พอสมควร

สวยตระการตา! “แอนโทเนีย” สวมชุดประจำชาติ โชว์พิเศษครั้งแรกที่ไทย

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการคว้าตัว โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางทีมชาติกานา ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และหลังจากนี้จะมีสรุปรายละเอียดอย่างชัดเจนในอีกไม่กี่วันข้างหน้า 

Beautiful UI

สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ยืนยันจัดการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก (2024 AFC U-17 Women's Asian Cup qualification) รอบ 2 กลุ่มเอ ที่ บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 19-23 กันยายน 2566

Beautiful UI

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย มาได้ 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย ทำให้ วอลเลย์บอลหญิงไทย จะพบกับ โครเอเชีย เจ้าภาพ วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

Beautiful UI

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ รอบสุดท้ายจัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้  เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ และเวลานี้เหลือเพียง 4 ทีมประกอบไปด้วย   สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี และ จีน ด้าน อิตาลี แชมป์เก่า และ บราซิล รองแชมป์ที่ผ่านมาตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย โดยรอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือตรงกับเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ค.ตามเวลาประเทศไทย

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ที่สังเวียน โรส โบว์ล  รัฐแคลิฟอร์เนีย วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 09.00 น.  เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน พบกับ เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และ YouTube : PPTVHD36
slot ฟร เครด ต ถอน ได
  • สล บ slot ram
  • เกมส์ slot แดร็กคิวล่า
  • slot machine คอร ด
  • + Show features
    • เควสช อง pocket slot
    • slot pci ความเร ว
    • slot ปล ก
  • slot online ม อ ถ อ

“แบมแบม” คอนเฟิร์มนำทัพ K-POP และศิลปินท็อปลิสต์ของไทย เคานต์ดาวน์ที่ไอคอนสยาม

กองหลังวัย 32 ปี ไปมีปากเสียงด้วยการเถียงและใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊ค ผู้ตัดสินในเกมที่พบนิวคาสเซิล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ซึ่งเกมดังกล่าว ลิเวอร์พูล สามารถพลิกกลับมาชนะ  2-1 แต่เจ้าตัวต้องถูกแบนอัตโนมัติ 1 นัด แต่หลังจากนั้นทาง เอฟเอ ได้เพิ่มโทษปราการหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์อีก 1 นัด พร้อมปรับเงินอีก 100,000 ปอนด์

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” สาดความฮอตแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรก เจอเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์