เบ็คแฮม เปิดตัวรอบปฐมทัศน์สารคดีชีวีตค้าแข้ง

รัชตะ คำดี หรือ "ทรี สุโขทัย" พลาดคว้าแชมป์โลกรายการที่ 2 ให้ตัวเอง ศึกเปตองชิงแชมป์โลก 2023 ที่ประเทศเบนิน หลังพ่าย ดีแลน โรเชอร์ จอมแม่นดีกรีแชมป์โลกหลายสมัย รอบชิงประเภทชูตติ้งชาย

2023 ปีทอง! “ลิซ่า BLACKPINK” Guinness World Records ยกเป็นที่สุดศิลปินเดี่ยวเคป็อป

ข้อเสนอเจ้าภาพร่วม 6 ชาตินี้มาจากการพูดคุยแบบลับๆ ระหว่างสมาพันธ์ฟุตบอลของ 3 ทวีป ที่บรรลุข้อตกลงกันมาก่อนหน้าที่จะมีการเสนอให้กับ ฟีฟ่า อย่างไรก็ตามจะต้องมีการยืนยันในการลงคะแนนเสียงโดยสมาชิกฟีฟ่าทั้ง 211 ชาติ ในการประชุมฟีฟ่าอย่างเป็นทางที่กรุงเทพฯ ในปีหน้า

คล็อปป์ เผยลิเวอร์พูลโชคดีที่พลาดเซ็น 2 นักเตะกลางรับช่วงซัมเมอร์

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 4 เกมหลังจากพักเบรกทีมชาติฟีฟ่า เดย์ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรัง ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน คเ่งคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 15  กันยายน 2566 เวลา 20.00 น. 

สยบข่าวลือ “เชียร์ – บิ๊ก” ยังไม่เลิก “ดีเจเป้” ปาหลักฐานรูปเดียวจบ

เมื่อไม่ได้ ก็ขายมันซะเลย ลิโอเนล เมสซี่ คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม บัลลงดอร์ สมัยที่ 8 ด้วยผลงานพา อาร์เจนติน่า ซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แบบไร้ข้อกังขาและนั่นทำให้ "คิง เลโอ" ครองรางวัล บัลลงดอร์ 8 สมัย เป็นสถิติสูงสุด

Beautiful UI

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 16 แข้ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน และ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม 

Beautiful UI

การลุ้นแชมป์โลกโมโตจีพี 2023 ยังคงเข้มข้น หลังจากสนามล่าสุดที่ เซปัง ฮอร์เก้ มาร์ติน ทำได้เพียงเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 4 ในขณะที่ "เป็กโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า ขึ้นโพเดียมในอันดับ 3 ส่งผลให้ระยะห่างบนตารางคะแนนแชมเปี้ยนชิพ ขยับเพิ่มเป็น 14 คะแนน 

Beautiful UI

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร โดยผลงานรอบคัดเลือกเมื่อช่วงเช้า "บิว" ภูริพล บุญสอน ลงวิ่งในฮีตที่ 2 วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 21.26 วินาที 

ไมเคิล เอเมนาโล ผู้อำนวยการฟุตบอลของซาอุดีโปรลีก เผยอยากจะเห็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ของลิเวอร์พูล มาค้าแข้งที่ตะวันออกกลาง
ดาวน์โหลด gclub slot
  • เมนบอร ด 1155 ram 4 slot
  • สม คร mega888 slot
  • สม คร gclub slot ไม ม ข น ต ำ
  • + Show features
    • โกงเกมส slot
    • ล อ v-slot
    • battery slot ค อ
  • slot in dvd drive ราคา

เมสซี่ ภารกิจแน่น เตรียมเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ 7 นัด รอบ 22 วัน ศึกเมเจอร์ลีก

วันที่ 16 กันยายน 2566 นายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดเผยความพร้อมกิจกรรม เดิน-วิ่ง "Walk & Run for Ozone and Climate 2065 Net zero" วิ่งรักษ์โลกโอโซนรักเรา 4 ภาคทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรณรงค์สร้างความตระหนักรับรู้ถึงความสำคัญของชั้นบรรยากาศโอโซน และปกป้องโลกจากรังสีอัลตราไวโอเลต รวมถึงกระตุ้นการรับรู้ถึงปัญหาโอโซน 

“ปันปัน-มุก” เมาท์ความซี้ คลายข้อสงสัยทำไมถึงสนิทกันได้