สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมด

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

“มอริส เค” สมหวังแล้ว! ได้ใช้นามสกุลพ่อผู้ให้กำเนิด

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทย ทะยานขึ้นอันดับท็อป 6 ปิดจ็อบเทสต์ ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 พร้อมทุบสถิติสนามเซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ขณะ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยกระดับต่อเนื่องในโมโตทรี ตลอด 3 วัน ของการทดสอบซึ่งจบลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชมภาพ! ลุคแรก “แอนโทเนีย โพซิ้ว” กับ Morning Breakfast หลังคว้ามง MUT 2023

เธียร์รี อองรี ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศสชุด U21 ยืนยันว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่ง จะย้ายออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้ และหวังจะได้เล่นในมหกรรมกีฬาบนแผ่นดินเกิดของตัวเอง 

“ต่าย ชุติมา” เผยถูกขอแต่งแล้ว เคลียร์สัมพันธ์ “ทิม พิธา” รีเทิร์นไหม!?

ยอนฮับ สื่อดังของโสมขาว ได้ออกมารายงานว่าทีมชาติเกาหลีใต้อาจจะไม่เรียกตัว ซน ฮึง มิน และ อี คัง อิน มาร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ทั้ง 2 นัดในเดือนมีนาคม ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย หลังจากทั้งคู่มีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบ จอร์แดน ในศึกเอเซียน คัพ 2023 ส่งผลให้มีความผิดทางวินัยซึ่งเวลานี้รอเพียง สมาพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น 

Beautiful UI

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าวัย 22 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ายภายใต้สัญญายืมตัว  ก่อนจะโชว์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา สเปน ทำให้มีรายงานข่าวว่า ทั้ง เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า , แอตเลติโก มาดริด และ เคตาเฟ่ รวมถึง ยูเวนตุส ด้วย ให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทัพ และ ปีศาจแดง เองตั้งราคาขาย กรีนวู้ด เบื้องต้นเอาไว้ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท)

Beautiful UI

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ที่เวลานี้อยู่ระหว่างเยือนเยอรมนีและฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2567 ได้มีรีทวิตผ่าน X  ตอบกลับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความว่า แฟชั่นผู้นำไม่จำเป็นต้องแพง ผมต้องไปหาซื้อผ้าขาวม้า ตามละครับ โดย เศรษฐา โพสต์ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเอาเสื้อผ้าขาวม้าไปให้นะครับ เจอกันวันที่ 26 มีนาคมจะไปเชียร์ฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลี 

Beautiful UI

รีโว่ ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้มีเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 20 โดยมีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 2 -4 มีนาคม คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี เวลา 18.00 น. และ "ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์"  ในวันอาทิตย์ 3 มีนาคม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า จะรับการมาเยือนของ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดยจะเตะในเวลา 18.00 น.เช่นกัน 

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี ได้จัดพิธีการจับรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี กับ รุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งชายและหญิง รวม 4 รายการ 
slot ไหน แตก ง่าย
  • dot in slot ค อ การถ ายภาพร งส
  • slot ฝาก 1 รับ 50 ล่าสุด
  • slot card lan ขาส น ราคา
  • + Show features
    • slot machine ดราม า
    • หล บตา slot machine 4sh
    • slot machine หล บตา 4sh
  • slot ปล ก

“ต่าย ชุติมา” เคลียร์ชัดหนุ่มปริศนาข้างกาย ไม่ใช่คนรู้ใจ ลั่นโสดสนิท

การแข่งขันฟุตซอล รายการ NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567 วันสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ "ฟุตซอลช้างศึก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด พบ ออสเตรเลีย ที่มี 6 แต้มจาก 3 นัด เช่นกัน โดนการเจอกันของทั้งสองทีมในนัดแรก ปรากฏว่า ออสเตรเลีย ชนะ ฟุตซอลไทย 4-3 ท่ามกลางบรรยากาศแฟนลูกหนังไทยเกมนี้สุดคึกคัก คนเข้าชมล้นความจุ เฉียดครึ่งหมื่นคน 

“เจ้านาย จินเจษฎ์” อินเลิฟสาวนอกวงการ เรื่องพ่อแม่เคารพการตัดสินใจ เข้าใจทุกอย่าง