“เบลล่า” เคลียร์ดราม่า ถูกขุดภาพเหยียบ “ลาวามอสส์” ยันเช็คข้อมูลแล้วก่อนถ่าย

ก่อนเกมกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติญี่ปุ่น พบ ทีมชาติไทย ล่าสุดสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ได้จัดแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน โดย "ช้างศึก" ได้ส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือคนใหม่ เข้าร่วมแถลงความพร้อม ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว

คอนเสิร์ต THREE MAN DOWN สร้างความประทับใจแฟนเพลง

ดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชี ได้เผยผ่าน Deloitte Football Money League ว่า เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก ในฤดูกาล 2022-2023 โดยมีรายได้เป็นประวัติการณ์ที่ 831.4 ล้านยูโร แซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ฤดูกาล  2021-2022 ที่หล่นมาอยู่อันดับ 2  โดย "เรือใบสีฟ้า" สร้างรายได้ 825.9 ล้านยูโร ซึ่งรายได้ดังกล่าวมาจากการที่ทีมคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลที่ผ่านมา (เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า  แชมเปี้ยนส์ ลีก)

สหภาพนักฟุตบอลฝรั่งเศส จ่อฟ้อง เปแอสเช หลังตัดชื่อ เอ็มบัปเป้ ทัวร์พรีซีซั่น

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน ออกนำก่อน แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มายิงสามประตูรวดครึ่งหลัง บุกมาแซงชนะ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2566 ผลการแข่งขันปรากฏว่า แมนซิตี้ เป็นฝ่ายบุกมาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 โดยเจ้าบ้าน ออกนำก่อนจาก แจ็ค แฮร์ริสัน นาที 29 แต่ แมนซิตี้ มาได้ 3 ประตูรวดในครึ่งหลังจาก ฟิล โฟเดน นาที 53, ลูกจุดโทษจาก ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ นาที 64 และ แบร์นาโด ซิลวา นาที 86 

เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคม

เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 ที่  เจ้อเจียง เอฟซี ของจีน เปิดสนาม หูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 โดยหลังจบเกมมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเมื่อนักเตะของเจ้าถิ่น ได้มาเยาะเย้ยทีมจากไทยลีก ที่พบกับความพ่ายแพ้ ทำให้นักเตะของทั้งสองทีมมีปัญหาเกิดตะลุมบอนกัน โดยทางด้านนักเตะเจ้อเจียง พยายามวิ่งมาทำร้าย ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ซึ่ง ลีออน เจมส์ ก็พยายามบอกว่าเกมมันจบแล้ว ก่อนที่จะถูกตบหน้าและล้มลง

Beautiful UI

ควารัตสเคเลีย วัย 22 ปี  โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่แล้วด้วยการช่วยให้ นาโปลี คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ แม้ซีซั่นนี้ผลงานของแข้งทีมชาติจอร์เจีย จะไม่ร้อนแรงเหมือนซีซั่นที่แล้ว แต่เขายังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

Beautiful UI

จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ในช่วง 14 ปีหลัง หรือ 9 ฤดูกาล ระหว่างเดือนกันยายนปี 2009 ถึงช่วงจบฤดูกาล 2017-2018 และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน ขณะที่ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวน

Beautiful UI

การเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กำหนดให้มีขึ้นในพฤหัสบดีวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งเริ่มด้วยการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึงประมาณ 12.30 น. วาระสำคัญนอกจากการรับรองการประชุม, สรุปผลงาน และ รับรองงบดุล จะมีวาระพิเศษคือการรับรองสมาชิกเพิ่มเติม โดยจะมีสมาคมนักฟุตบอลอาชีพของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เพิ่งได้รับการรับรองจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า จะได้รับสิทธิ์มีสิทธิออกเสียงการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ เพิ่มเป็น 73 เสียง จากเดิมที่เคยประกาศอออกมาเพียง 72 เสียง

โรนัลดินโญ่ ตำนานซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลทีมชาติบราซิล ในฐานะแบรนแอมบาสเตอร์ของ สหพันธ์เทคบอลนานาชาติ หรือ “FITEQ” ได้เดินทางมาเข้าร่วมชมกีฬาเทคบอลชิงแชมป์โลก 2023 “World Teqball Championships 2023” ที่บางกอก อารีนา หนองจอก เกมนัดชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เมื่อวันที่ 2  ธันวาคม 2566 พร้อมโชว์ลีลาเทคบอลในการแข่งขันนัดพิเศษ “แมตช์กาล่า” ระหว่างทีม โรนัลดินโญ่ อาทิ “ราฟาเอลล่า ฟอนเตส กิมิเนซ” นักเทคบอลสาวบราซิล ที่เพิ่มคว้าแชมป์โลกมาครอง
slot true wallet ไม ม ข นต า
  • เฟ ร ส slot machine เพลงส ดท าย
  • slot machine ย งเหม อนเด ม
  • ค น slot machine คอร ด
  • + Show features
    • goldclub slot บน ม อ ถ อ
    • no free slot on server stardew ค อ
    • ผ าน slot machine audio
  • รวม ค่าย slot
  • slot machine ค น khon mp3
  • พอ slot machine คอร ด
  • m.2 ใส slot msata ได ร ป าว
  • + Show features
    • เฟิด slot machine อายุเท่าไหร่
    • วง slot machine ดราม า
    • ดาวด โหลดwwluck slot
  • joker slot ทดลอง เล่น

“ศรีริต้า” ร้องไห้! ได้รับความยุติธรรมกู้ชื่อเสียง หลังถูกตัดต่อคลิปเชิงลามก ลั่นนำเงินไปทำบุญ

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า โมนาโก และ โอลิมปิก มาร์กเซย 2 ทีมในลีกสูงสุดฝรั่งเศส ให้ความสนใจ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ หลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญาในช่วงฤดูร้อนนี้  โดยดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี  ที่รับค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพิ่งหายเจ็บ หลังพักไปถึง 10 สัปดาห์  และเชื่อว่าเวลานี้ทางทีม "ปีศาจแดง" น่าจะไม่ต่อสัญญากับตัวนักเตะ

“อ้วน รังสิต” ง้อเมีย! “มะม่วง” หอบลูกกลับเกาหลี หลังทะเลาะแรง สัญญาจะไม่ทำอีก