ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทีมดังจากลีกซาอุดีอาระเบีย พยายามอย่างหนักในการคว้าตัว  โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปร่วมทีม แต่ไม่ประสบความสำเร็จ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 200 ล้านยูโร จากอัล อิตติฮัด และนักเตะยืนยันชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป 

“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่อวยพรวันเกิด “นนกุล” แฟนคลับจิ้นเชียร์สนั่น

Opta Analyst (ออปต้า) บริษัทด้านสถิติฟุตบอลของโลก ที่วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ได้วิเคราะห์โอกาสของทีมที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล  2023-2024 หลังจากผ่านไปเกินกว่าครึ่งฤดูกาล จบแมตช์เดย์ที่ 23 ปรากฎว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 และแข่งไป 22 นัด มีโอกาสคว้าแชมป์อยู่ที่ 66.2 %  ส่วน ลิเวอร์พูล หลังจากจบเกมนัดที่ 23 มีโอกาสคว้าแชมป์ 26.1% หรือคิดเป็นโอกาส 1 ใน 4 

“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 27-28 มกราคม 2567 และรอบเมนดรอว์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567

เก็บตกความมัน! ONE OK ROCK รวมพลังชาวร็อกอิมแพคฯสะเทือน

โอแอลบีจี เว็บไซต์ด้านสถิติกีฬา เผยว่า เชลซี กลายเป็นสโมสรที่ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยของนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีแข้งเจ็บ 16 รายแล้วในซีซั่นนี้อย่างเช่น คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, โรเมโอ ลาเวีย, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์ และ มาร์ก กูกูเรญ่า โดยพลาดลงสนามรวมกัน 1,413 วัน ซึ่งสโมสรต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะบาดเจ็บ 27.6 ล้านปอนด์ หรือ 1,240 ล้านบาท

Beautiful UI

ด้านทีมชาติไทย ที่เตรียมลงสนามเกมสุดท้ายกลุ่ม เอฟ ในศึกเอเชียน คัพ 2023 พบกับ ซาอุดีอาระเบีย ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 ที่สนามเอดูเคชั่น สเตเดี้ยม ที่เปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี 2020 โดยความจุ 40,000 ที่นั่งสนามออกแบบให้เป็นรูปทรงเหมือนเพชรในทะเลทราย  โดยมีมีมหาวิทยาลัยหลายแห่งล้อมรอบในเมืองอัล รายยาน และอยู่ห่างจากใจกลางกรุงโดฮาไปทางตะวันตกเพียง 7 ไมล์ และเป็นสนามที่ใช้จัดในฟุตบอลโลก 2022 

Beautiful UI

นับตั้งแต่ที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังค้าแข้งกับทีมปีศาจแดง นานถึง 12 ฤดูกาล แต่ปัจจุบัน นายทวารชาวสเปนยังไม่ได้รับข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แม้จะตกเป็นข่าวกับหลายทีมใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด, อินเตอร์ มิลาน รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ตาม 

Beautiful UI

ผลการแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 24 มกราคม 2567 เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก เปิดคราเว่น ค็อตเทจ เสมอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 1-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 3-2 เกมนี้ "หงส์แดง" ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาที 11 ส่วน ฟูแล่ม อิสซา ดิย็อป ยิงตีเสมอให้ทีม 1-1 

“เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ อดีตยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยังคงอวดความร่ำรวยไม่เลิกแม้ว่า จะเลิกชกไปแล้ว ล่าสุดได้โพสต์ภาพเช็กจ่ายภาษีให้กับรัฐบาลสหรัฐฯ เมื่อปี 2023 ผ่านไอจีส่วนตัว เป็นยอดถึง 18 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือเกือบ 650 ล้านบาท พร้อมกับแคปชั่นข้อความที่ว่า “เขาเพิ่งจ่ายภาษีให้กับ รัฐบาลสหรัฐฯ ไป 18,047,181 เหรียญสหรัฐฯ นี่ขนาดเกษียณจากการชกไปแล้วนะ คิดดูแล้วกันว่าตอนที่เป็นนักมวยเขาต้องจ่ายเท่าไร”
ใส แรม 4x2 8x2 4 slot
  • slot โปร ด ๆ
  • slot ที่ ได้ เงิน ง่าย
  • เหนอกาลเวลา slot machine mp3
  • + Show features
    • สอนเล น slot diamond strike
    • คอร ดเพลง หากฉ นตา ย slot
    • slots คอมพ วเตอร
  • หากฉ นตา ย slot machine
  • คอนเส ร ต slot machine 2018
  • ใครเคยเล น slot ของ tom hon บ าง
  • เล o slot
  • + Show features
    • สมัคร เอเย่นต์ slot
    • lava game slot ทางเข้า
    • เล น slot joker
  • slot joker โบน ส 100

2 เด็กไทย “ชิกิต้า - ภริตา” เจ๋ง! ได้เดบิวต์ทั้งคู่ “BABY MONSTER” สมาชิก 7 คน

บาร์เซโลน่า ทำได้เพียงเสมอกับ กรานาด้า ทีมรองบ๊วย 3-3 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ผ่านมา ซึ่ง อาส สื่อดังของสเปน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับผลงานของทีมอย่างรุนแรง ถึงขั้นปัดถาดขนมปังใยห้องวีไอพีบนอัฒจันทร์ทิ้ง ทำให้เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนกำหนด

อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” ตอบสนองต่อการรักษา