อลีสซง กระตุ้น ลิเวอร์พูล รั้งตัว ซาล่าห์ ร่วมทีมให้นานที่สุด

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 (The Best FIFA Men's Player) จำนวน 12 คน โดยมีนักเตะจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเข้าชิงถึง 5 คน คือ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ฮูเลียน อัลวาเรซ, เควิน เดอ บรอยน์, แบร์นาโด้ ซิลวา, โรดรี้ และ  อิลคาย กุนโดกัน ที่ปัจจุบันย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

นักแสดงวัยรุ่นร้องเพจดัง หลังเลิกดารารุ่นใหญ่ ให้โอนบ้าน-รถ ทำชื่อติดแบล็คลิสต์

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ประกาศ “ต้า” สรอรรถ ดาบบัง ถอนตัวรายการวิ่ง 200 เมตรชาย เพื่อเซฟตัวนักกีฬาไว้สำหรับการเเข่งขัน วิ่งผลัด 4x100 เมตร

แมนยู ดวล พาเลซ ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ จับฉลาก คาราบาว คัพ รอบ 3

การแข่งขันกรีฑาในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2566 ไฮไลท์อยู่ที่การวิ่ง 200 เมตร โดยผลงานรอบคัดเลือกเมื่อช่วงเช้า "บิว" ภูริพล บุญสอน ลงวิ่งในฮีตที่ 2 วิ่งเข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 3 ด้วยเวลา 21.26 วินาที 

“แจ๊ค แบล็คแจ๊ค” เฮ! ลูกสาวคนแรก “น้องลูน่า” คลอดแล้ว

จากกรณีที่ องค์กรผู้ตัดสินอาชีพฟุตบอลอังกฤษ หรือ  พีจีเอ็มโอแอล ออกมาแถลงยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นจริง ในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ยิงประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสเปอร์ส ว่าไม่ใช่ลูกล้ำหน้าอย่างที่ผู้ตัดสินตัดสิน โดยอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ซึ่งก็คือทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว

Beautiful UI

เทน ฮาก เพิ่งพา แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ทำให้รวมทุกรายการแพ้ 9 จาก 17 เกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หรือนับตั้งแต่ซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นปีที่ แมนฯยู จบฤดูกาลด้วยการตกชั้น 

Beautiful UI

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

Beautiful UI

จากผลงานของวอลเลย์บอลทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยสมาคมวอลเลย์บอลเกาหลีใต้ ได้ประกาศปลด เซซาร์ เอร์นันเดซ กอนซาเลซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชของทีมหญิง หลังไม่สามารถทำทีมประสบความสำเร็จได้ 

การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนเกมส์ 2023 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีคิวแข่งขันระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 วันนี้่เป็นวันที่ 5 หรือการแข่งขันวันรองสุดท้าย โดยทัพกรีฑาไทย มีลุ้นจาก วิ่งผลัด 4X100 เมตร รอบชิงชนะเลิศ "เทพบิว" ภูริพล บุญสอน กับ "ต้า" สรอรรถ ดาบบัง จะลงผนึกกำลังกันช่วยทีมชาติไทย ในเวลา 20.25 นาที (ตามเวลาประเทศไทย)
slot online เว บไหนได จร ง

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! ฟุตบอลโลก 2026 ไทย พบ จีน 16 พ.ย.66

การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 7 ตุลาคม ประเภททีมเดี่ยวชาย รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย แชมป์ 5 สมัยติดต่อกันพบ "เสือเหลือง" มาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาล  อดีตแชมป์ 2 สมัย ทีมไทยที่ประกอบไปด้วย สุธิพงษ์ คำจัน เป็นตัวเสิร์ฟ วิชาญ เต็มโคตร ตัวชง และ พิเชษฐ์ พันแสน กัปตันทีมตัวทำ

“น็อต วรฤทธิ์” ขอบคุณ “ต้องเต ธิติ” ปกป้องดราม่า พร้อมแจงปมคลิปเก่าไม่มีเจตนาเหยียด