ปธ.ผู้ตัดสินอาชีพอังกฤษ เชิญนักบิน อบรมทีม VAR เพื่อความแม่นยำ

มื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย หรือ ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา,นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นางสาวนภัสสร เอี่ยมสุรนันท์ ผู้แทนสถานกงสุลใหญ่, พลตรีโอสถ ภาวิไล หัวหน้าคณะนักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้อง 

“ปีเตอร์คอร์ป” สวมแหวนจองตัวแฟนสาว เผยรักครั้งนี้คือพรหมลิขิต

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางเข้าสู่ช่วง 3 สนามสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลกัน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน เริ่มต้นในวันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์

เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอกว่า 50 ล้านปอนด์ ล่าตัว แม็กไกวร์-แม็คโทมิเนย์

นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นายไชยรัตน์ อุดมกิจปัญญา ผู้จัดการทีม นำคณะนักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทยชุดเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 ออกเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ไปยังเมืองหางโจว ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD496 เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 

บรรยากาศ รอบพรีลิมฯ “นางสาวไทย 2567” พร้อมเปิดตัว “มงกุฏ” รู้ผลคืนนี้

จากกรณีที่ องค์กรผู้ตัดสินอาชีพฟุตบอลอังกฤษ หรือ  พีจีเอ็มโอแอล ออกมาแถลงยอมรับว่ามีความผิดพลาดเกิดขึ้นจริง ในจังหวะที่ หลุยส์ ดิอาซ ยิงประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนสเปอร์ส ว่าไม่ใช่ลูกล้ำหน้าอย่างที่ผู้ตัดสินตัดสิน โดยอ้างว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ซึ่งก็คือทีมงานผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว

Beautiful UI

หลังจาก "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ผลงานที่เซปัง เซอร์กิต สนามที่ 18 ที่ประเทศมาเลเซีย เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 6 เก็บเพิ่มได้อีก 10 คะแนน รวมมี 153.5 แต้ม ส่งผลให้หล่นมาอยู่อันดับ 6 ของโลก เนื่องจาก เฟร์มิน อัลเดเกร์ ที่กำลังฟอร์มแรง ชนะเรซนี้ ทำให้แซงทั้ง "ก้อง" สมเกียรติ และ อารอน กาเน็ต ขึ้นไปรั้งที่ 4 

Beautiful UI

ฟุตบอลทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี แมตช์เดย์ ที่ 1 และ 2 พบกับ ทีมชาติจีน กับ ทีมชาติสิงคโปร์

Beautiful UI

เกมฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่บิ๊กแมตช์ เอล กลาซิโก้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า พบกับ "ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด 

11 ตุลาคม 2566 ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุนภาครัฐและเอกชน นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดบุรีรัมย์, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมการขนส่งทางบก, บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมเปิดเผยความพร้อมพิธีนับถอยหลัง 15 วันสู่การแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023”  ระหว่าง 27 – 29 ตุลาคม 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 
4 slot linear diffuser ตะว นออก

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้า ลีออน เจมส์ กองกลาง U23 ทีมชาติไทย

จากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่ส่งนักเตะไปเล่นเกมฟีฟ่าเดย์ที่ทวีปยุโรปจนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลงานของทีมชาติไทย รวมถึงทีมบุรีรัมย์ ล่าสุด นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ก่อนกลับมาลงเตะฟุตบอลไทยลีกและเกมเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์หน้า

ชมภาพ “เบนซ์ พรชิตา” รำถวายพระพรหมเอราวัณ แก้บนขอพรสมหวัง