บทสรุปรางวัลยอดเยี่ยม ศึกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย 2023

ฟุตบอลลีกสูงสุดอังกฤษ เตรียมกลับมาแข่งต่อในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากการพักเบรคทีมชาติไป 2 สัปดาห์ด้วยกัน โดยแมตช์เดย์ 30 จะเตะกันครบทั้งหมด 10 คู่ และก่อนที่พรีเมียร์ลีก จะทำการแข่งขัน มีสถิติที่น่าสนใจของ "ผู้เล่นสำรอง" หรือ "ซูเปอร์ซับ" ที่ลงสนามมาแล้วสามารถมีส่วนร่วมกับในการทำประตู 

“เคลลี่” เตรียมวิวาห์ “พลอยไพลิน” 2 ต.ค.นี้ เคลียร์ชัดไม่ได้ท้องก่อนแต่ง

นับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศว่าจะอำลาจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ มาโดยตลอด บวกกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยังคงผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิค อยู่ถึง 10 คะแนน พร้อมนรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ก็ยิ่งทำให้เหล่าเดอะค็อป แฟนบอล "หงส์แดง" เรียกร้องให้สโมสรทาบทาม อลอนโซ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในอดีตผู้เล่นของทีม มารับตำแหน่ง

เปิดประวัติ เทพบิว ภูริพล นักวิ่งอนาคตไกล กับเอเชียนเกมส์ ครั้งแรก

ดาร์วิน นูนเญซ ระเบิดฟอร์มซัด 2 ประตู ให้ ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ทำให้ "หงส์แดง" ครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567

อุ๊ยยังไง! “นิวเคลียร์” เผยเพลง “แมท ภีรนีย์” ขอนักร้อง เขียนข้อความลงท้าย ‘อกหักค่ะ’

อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปี

Beautiful UI

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง แชมเปียนชิพ 2024 สนามที่ 1 ดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

Beautiful UI

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดขวัญใจชาวไทย ทะยานขึ้นอันดับท็อป 6 ปิดจ็อบเทสต์ ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 พร้อมทุบสถิติสนามเซอร์กิโต เด เฆเรซ ประเทศสเปน ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ขณะ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ยกระดับต่อเนื่องในโมโตทรี ตลอด 3 วัน ของการทดสอบซึ่งจบลงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

Beautiful UI

พรีเมียร์ลีกได้ส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระที่ดูแลกฎว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสร โดยหากพบ เลสเตอร์ มีความผิดจริงในเรื่องการเงินในช่วง 3 ฤดูกาลหลังที่อยู่ในพรีเมียร์ลีกก่อนตกชั้นในฤดูกาลนี้ ทีมจะถูกลงโทษหักคะแนนเหมือนในกรณีของ เอฟเวอร์ตัน 

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้เปิดเผยข้อมูลใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าใครคือกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามกลับไม่มีชื่อของ เออร์ลิง ฮาลั่นด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
caesars slots สล อตออนไลน 777

มาดามแป้ง อัดฉีดแข้งช้างศึกปลดล็อคความกดดัน 1 ล้าน หลังชนะ ฮ่องกง

จากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน 

พระเอกฮอต! “อีจงซอก” ทำแฟนคลับไทยหายคิดถึง แฟนมีตอบอุ่นหัวใจ