“หนิง ปณิตา” ขึ้นศาลฟ้องบุคคลที่3 คู่กรณีไม่มาตามนัด

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เดินทางเข้าสู่เกมที่ 4 โดยคู่ไฮไลท์ ประจำคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ทางด้าน ลิเวอร์พูล จะบุกไปเยือน ตูลูส ที่ฝรั่งเศส ขณะที่ ไบรท์ตัน จะเล่นนอกบ้านพบอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ส่วน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จขะเล่นที่ลอนดอน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส  ทีมดังจากกรีซ ขณะที่ โรม่า ทีมจากกัลโช่ เซเรีย อา และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมฟอร์มแรงจากบุนเดสลีกา นัดนี้จะยกพลไปเยือยนเช่นกัน 

“ยามาดะ ยูกิ” เผยความทุ่มเทบท “ดราเค่น” โตเกียว รีเวนเจอร์ส 2 อิ่มเอมใจเจอแฟนคลับไทยครั้งแรก

ความเคลื่อนไหว "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มี มาโน่ โพลกิ้ง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอยน ได้ออกเดินทางจากประเทศจอร์เจีย ในช่วงเวลา 02.00 น. เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง เพื่อไปยังท่าอากาศยานนานาชาติริกา ประเทศลัตเวีย จากนั้นเดินทางด้วยรถบัสจากลัตเวีย เข้าประเทศเอสโตเนียอีกราวๆ 5 ชั่วโมง จึงจะถึงที่พัก ทำให้ใช้เวลาเดินทางรวมมากกว่า 11 ชั่วโมงด้วยกันโดยทีมชาติไทย จะลงซ้อมทันทีในช่วงเวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือประมาณ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ใจหล่อ! “แจ็คสัน หวัง” อาสาทำความดี ลงเรือเก็บขยะใน กทม.

กีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จีนประเทศเจ้าภาพ ได้ขอเลื่อนจัดมาจากปีที่แล้ว โดยจะจัด ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน-8 ตุลาคมนี้ ล่าสุด วินท กุมาร ทิวารี รักษาการผู้อำนวยการสภาโอลิมปิกแห่งเอเชีย (โอซีเอ) ออกมาเตือนนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันให้ปฏิบัติตามกฎที่ห้ามประท้วงหรือถือป้ายแสดงออกเป็นเชิงสร้างความขัดแย้งเกี่ยวกับแนวคิดทางศาสนาและการเมืองอย่างเด็ดขาด

แห่ลุ้นมีข่าวดี? “ธัญญ่า อาร์สยาม” ปล่อยภาพช็อตหวานฉ่ำ “อาร์โล่” แฟนหนุ่ม

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนลงแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ 2022 หรือ หางโจว เกมส์ ครั้งที่ 19 สาวไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทีมนักกีฬา เข้ารับการฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่หางโจว

Beautiful UI

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเจอกับ อิหร่าน เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 โดยการซ้อมเน้นไปที่การแก้ไขข้อผิดพลาดและวางแท็คติกที่จะใช้ในการเล่น

Beautiful UI

การแข่งขันเรือแคนูเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 "หางโจว 2022" ที่ ศูนย์กีฬาทางน้ำฟู่หยาง หยินหู เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่ิอวันที่ 24 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในวันที่สอง ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทเรือแคนู คลาส VL2 รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทยส่ง สันติ วรรณทวี ฝีพายหนุ่มพาราไทย ลงล่าเหรียญรางวัลในรายการนี้ด้วย 

Beautiful UI

เอเชียนเกมส์ เป็นมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับทวีปเอเชีย ที่ถือได้ว่ายิ่งใหญ่เป็นอันดับสอง รองจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ผ่านการรับรองโดยคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ซึ่งมหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีนในครั้งนี้ นับเป็นการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ในประวัติศาสตร์แล้ว นับตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรกที่กรุงนิว เดลี ประเทศอินเดีย เมื่อปี 1951

แม้ปีนี้จะเล่นใหญ่ เปลี่ยนเจ้าของทีม แต่ก็ทานต่อความร้อนแรงของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า ไม่ไหว พ่ายไป 4 จาก 5 นัด ทำให้ ท๊อฟฟี่ อีกทีมที่เก่าแก่ที่สุดของลีกฟุตบอลอังกฤษ ยังวนในลูปเดิม อยู่ในโซนตกชั้น อันดับที่ 18 และอาจส่อแวว ทีมแตกของจริง
กล ม line slot

MUT 2023 ปฏิบัติภารกิจของจักรวาลแห่งการบรรเทา มีเรา เท่ากับ ม่วน จอย เว่อร์!

ความคืบหน้าเกี่ยวกับนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย หลังจากที่ได้เก็บตัวร่วมกันต่อเนื่อง ที่ศูนย์ฝึกในซอยเพชรเกษม 81 ตลอดทั้งปี เพื่อเตรียมเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ล่าสุดในส่วนของกีฬายิมนาสติกศิลป์ ได้เดินทางมุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับนักกีฬาชุดใหญ่ จำนวน 200 คน 

“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”