“ต่าย เพ็ญพักตร์” สุดปลื้ม! คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น

เมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย

เกิดอะไรขึ้น? “ไอซ์ ปรีชญา” โพสต์ตัดพ้อ ถูกคนที่รักเฉยเมย

ศึกฟุตบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 นัดที่ 4 ในทุกกลุ่มจบไปแล้ว โดยในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย จะเตะกันอีกครั้งในอีก 2 นัดในช่วงเดือนมิถุนายน เวลานี้ มี 6 ทีมที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 3 หรือรอบ 18 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ กาตาร์ (กลุ่ม เอ),อิหร่าน (กลุ่ม อี),อุซเบกิสถาน (กลุ่ม อี),อิรัก (กลุ่ม เอฟ),ยูเออี (กลุ่ม เอช) และ ออสเตรเลีย (กลุ่ม ไอ)

“พิม-อินดี้”  ปิดฉาก “หลงเงา” สะสางความแค้นสุดมันส์  จัดหนักนักแสดงประชันฝีมือจัดเต็ม

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กล่าวว่าการกลับมายังแอนฟิลด์ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ ในตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายฟุตบอลของเฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป หรือ FSG ถือเป็นข่าวเด่นแต่ไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ 

“ทิม พิธา” ทวีตถึง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ชวนมาทัวร์คอนเสิร์ตในไทย

โรแบร์โต มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสได้เสนอชื่อโรนัลโด้ให้อยู่ในทีม 32 คนเบื้องต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลดเหลือ 24 คน 

Beautiful UI

อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้

Beautiful UI

ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน 

Beautiful UI

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น 

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่าตัวแทนของศูนย์หน้าวัย 25 ปี ได้มีการพบปะกับทีมงาน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนหน้าที่ เอ็มบัปเป้ จะได้ยื่นเรื่องไปยังต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงเจตจำนงในการแยกทางกับทีมหลังจบฤดกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์พอดี
i5 4440 เห นแรมแค slot 3 4
  • ลำด บความเร วexpansion slots
  • สม คร golden slot
  • วง slot machine ม สมาช กก คน
  • + Show features
    • slot machine ฝ น
    • เป นเอเย น slot
    • v-slot part ส งซ อ
  • ส ตร กด slot

“ฟลุค-นาตาลี” ควงฉลองแต่ง “น้องนาตาชา” พยานรัก เจ้าสาวน้ำตาคลอรอมา 4 ปี

ความเคลื่อนไหวภายหลัง สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีสโมสรสมาชิกเข้าร่วม 44 จาก 57 สโมสรสมาชิก 

“น้าหมู-พงษ์เทพ” ไม่ทน! เตรียมจัดคอนเสริตปกป้องเขาใหญ่จาก สปก.