เนย์มาร์ ขึ้นทำเนียบผู้เล่นค่าตัวแพงสุด ที่ย้ายมาค้าแข้งซาอุดีโปรลีก

วันที่ 29 สิงหาคม 2566 เวลา 09.30 น. ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมขาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก เดินทางมาตรวจร่างกาย

มันส์สมการรอคอย คอนเสิร์ต 37 ปี “อัสนีและวสันต์”

โดมินิค โซบอสไล กองกลางตัวใหม่ของลิเวอร์พูล เปิดใจหลังได้มีโอกาลลงเล่น 45 นาที ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่น ลิเวอร์พูล ชนะ คาร์ลสรูห์ 4-2 ที่ประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 3, โคดี้ กักโป นาที 69 และ ดีโอโก้ โชต้า นาที 92 และ 93

วิเคราะห์บอล! เอฟเอ คัพ รอบ 4 สเปอร์ส พบ แมนฯ ซิตี้ 26 ม.ค.67

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดสนามบาสเกตบอล "ฟาร์มสุข" แห่งแรก ที่สวนลุมพินี จากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน ที่เข้ามาทำการปรับปรุงพื้นผิวสนาม ให้มีสวยงามมากยิ่งขัน และมีมาตรฐาน

โพสต์แรก “พีเค ปิยะวัฒน์” หลังหย่า “โยเกิร์ต” เกิดดราม่าหลายเรื่อง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดที่ 6 โปรตุเกส เปิดสนามเอสตาดิโอ โด อัลการ์เว รับการมาเยือนของลักเซมเบิร์กเกมนี้ โปรตุเกส เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มี "ซีอาร์ 7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมที่ติดโทษแบน โดย โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ ที่มาในระบบ 4-3-3 ส่ง กอนซาโล่ รามอส, ดิโอโก้ โชต้า และ บรูโน แฟร์นันด์ส ออกสตาร์ต 

Beautiful UI

สื่อเวียดนาม รายงานว่าการเข้าร่วมการแข่งขันหลายรายการของปี 2023 นำไปสู่การทำงานหนักเกินไปและอาการบาดเจ็บเป็นปัญหาที่ ทราน ธิ ธัญ ธุย กัปตันทีม กำลังเผชิญอยู่ เป็นอีกครั้งที่แฟนวอลเลย์บอลเวียดนามต้องเสียใจก่อน ทีมไทย มีโอกาสเก็บชัยชนะ หากไม่ใช่เพราะการคำนวณแท็คติกกับทีมที่อ่อนแอ การใช้ ธัญ ธุย ในเวลาจำกัดในสนาม คงเป็นเรื่องยากที่แฟนๆ จะได้เห็นเธอเล่นในฟอร์มแบบนี้

Beautiful UI

ทีมวิ่งผลัด 4X100 เมตรชายไทย จ่อคว้าตั๋วไปแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์โลก 2023 ในเดือนหน้าที่ประเทศฮังการี หลังสถิติที่ทำได้ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่เวลา 38.55 วินาที ซึ่งเป็นสถิติที่อยู่ในเกณฑ์ที่มีโอกาสจะได้ไปแข่งขัน 

Beautiful UI

กิจกรรม Football International Friendly Match ระหว่าง ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี  พบ  ทีมฮ่องกง U15​ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2566​ ได้รับเกียรติจาก คุณโรนัลด์ โบเน็ตติ (โค้ชรอนนี่) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ฝึกสอนและเยาวชน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย ฟุตบอล ร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม เพื่อร่วมสานสัมพันธ์กิจกรรม International Friendly Match ที่พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท 

ส.บอลซาอุฯ เจรจายูฟ่า ขอทีมในลีก ร่วมเล่น UCL

Tiramisu carrot cake dragee wypas cotton candy apple pie gummies carrot cake slices.
เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ จัดงานรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทีมชาติอังกฤษ มาจากการโหวตของแฟนสิงโตคำราม ซึ่ง บูกาโย่ ซาก้า ปีกของอาร์เซน่อล คว้ารางวัลเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน ผลงานของ ซาก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำไป 7 ประตู จาก 10 เกม รวมถึง 4 ลูกจาก 5 นัดในฟุตบอลโลกที่กาต้าร์ด้วย ทำให้ได้ใจแฟนๆที่พร้อมใจโหวตให้ซาก้า ชนะคู่แข่งทั้ง แฮร์รี่ เคน และ จู๊ด เบลลิ่งแฮม คว้ารางวัลนี้ไปครอง
สม คร gclub slot ไม ม ข น ต า

ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ กลับมานั่งแท่นผู้บริหารลิเวอร์พูล หลังเจรจากับ FSG

การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบ Finals มีเพียง 8 ทีม จากทั้งหมด 16 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่การแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ หลังผ่านการแข่งขันไปทั้งหมด 96 นัด ได้เดินทางมาถึงรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยมีการแข่งขันที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคมนี้ สำหรับทีมเข้ารอบทั้ง 8 ทีม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา (เจ้าภาพ),  โปแลนด์, ตุรกี, จีน, บราซิล, อิตาลี(แชมป์เก่า 2022), ญี่ปุ่น และ เยอรมนี 

“แอนชิลี” แจงรูปคู่แฟนหายจากไอจี รับมีปัญหาแต่ยังไม่เลิก คบ 3 ปียังไปต่อ