“โอ๋ ภัคจีรา” แฮปปี้รักครั้งใหม่ “เบียร์ สรณัฐ” เคลียร์โดนบูลลี่รูปร่าง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 16 ชาติผ่านเข้ารอบไปแล้ว 

รู้จัก เจี๊ยบ กนกพร อดีตนักร้องลูกทุ่ง สู้มะเร็งระยะ 3 ก่อนถูกรางวัลที่ 1 งวดล่าสุด

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย  อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน

ปาฏิหาริย์มีจริง! “เอ ศุภชัย” อัปเดตอาการ “เอส กันตพงศ์” หลังเข้าเยี่ยม การรักษาดีขึ้น

คริสเตียโน โรนัลโด้ แสดงสปิริตที่ดีแม้จะต้องเสียแต้มในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมที่ อัล นาสเซอร์ เสมอกับ เพอร์เซโปลิส จากอิหร่าน 0-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

อัปเดตอาการ “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” เส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน

ศึกบอลพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมลงเตะต่อเนื่องจากนัดกลางสัปดาห์ โดยสุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมแมตช์เดย์ที่ 23 มีเตะ 10 คู่ ระหว่างวันที่  3-5 กุมภาพันธ์  คู่ที่น่าสนใจในคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง จะบุกไปเยือน "ปืนใหญ่" ทีมอันดับ 3 ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  จะเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบ เวสต์แฺฮม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าจะเล่นเป็นคู่สุดท้าย บุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด

Beautiful UI

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 24 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 10 -12 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่าในโปรแกรม 1 นัด หากสัปดาห์นี้ชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้จะแซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ด้าน ลิเวอร์พูล ที่จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน เบิร์นลี่ย์ หากชนะได้ก็จะทวงคืนจ่าฝูงได้เช่นกัน ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นวันอาทิตย์ด้วยการ ยกพลไปดวลกับ แอสตัน วิลล่า ทีมที่อยู่ในกลุ่มท็อปโฟร์เวลานี้

Beautiful UI

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ OLBG ทำนายศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ซึ่งเป็นถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ ได้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือ รอบ 32 ทีมสุดท้าย จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 คู่ใหญ่รอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นอริช ซิตี้ ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเบาพบ นิวพอร์ต

Beautiful UI

ซีไออีเอส ฟุตบอล อ็อบเซิร์ฟวาโทรี่ สถาบันวิเคราะห์สถิติชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรฟุตบอลที่มียอดรวมสุทธิซื้อนักเตะมากสุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา หลังใช้ไปถึง 1,390 ล้านยูโร (ประมาณ 52,820 ล้านบาท) โดยมีการอธิบายเพิ่มเติมว่า ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสโมสรจ่ายค่าตัวนักเตะหลายรายสูงเป็นสถิติโลกของช่วงเวลานั้น คือ ปอล ป็อกบา, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ โรเมลู ลูกากู

นายกบอลไทย พร้อมหนุนซาอุฯ เป็นเจ้าภาพบอลโลก 2034

Tiramisu carrot cake dragee wypas cotton candy apple pie gummies carrot cake slices.
ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดประเดิม "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เปิดบ้านที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับจีน นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความบนแอพพลิเคชัน X  ว่า "4 ปีที่แฟนบอลไทยรอคอย ทีมชาติไทยลงสนาม ดวลแข้งนัดแรกในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียรอบที่สอง กับทีมชาติจีน"
slot machine - พลูโตที่รัก คอร์ด

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U19 คว้าแชมป์อาเซียน

จากการที่ ซอน ฮึง-มิน ต้องพันนิ้วลงเตะในเกมที่ เกาหลีใต้พบ จอร์แดน ก่อนแพ้ตกรอบรองชนะเลิศเอเชียนคัพ 2023 ล่าสุดสื่อจอมขุดขุ้ยอย่าง "เดอะ ซัน" ออกมารายงานว่าการที่กัปตันทีม สเปอร์ส  ต้องพันนิ้วลงสนามมาจากในช่วงก่อนแข่งขันรอบรองชนะเลิศในแคมป์เกาหลีใต้เกิดประเด็นใหญ่ขึ้น เมื่อในช่วงเย็น ที่นักเตะทั้งทีมต้องรับประทานอาหารร่วมกัน แต่ในรายงานเผยว่ามีนักเตะ 2-3 คนซึ่งนำโดยอี คัง-อิน ดาวรุ่งของเปแอสเช วัย 22 ปี ที่รับประทานเสร็จแล้ว และลุกจากโต๊ะเพื่อไปเล่นปิงปอง

“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาท